CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ ĐIỆN MÁY AN PHÁT

Trường hợp khách hàng đã nhận và muốn trả lại hàng, Điện máy An Phá áp dụng chính sách đổi, trả hàng như sau:

  1. ĐỔI SẢN PHẨM MIỄN PHÍ
  • Đổi sản phẩm miễn phí nếu do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm mua trong 30 ngày được kỹ thuật của hãng xác định lỗi của nhà sản xuất;
  • Chỉ được đổi sang sản phẩm cùng mã;
  • Điều hòa lỗi dàn nào đổi dàn đó;
  • Không đổi mới cho phụ kiện.
  • LƯU Ý: Khách hàng phát sinh nhu cầu đổi sang sản phẩm khác áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu.
  • Đổi sản phẩm miễn phí theo yêu cầu
  • Trong 30 ngày nếu sản phẩm chưa sử dụng còn nguyên đai, nguyên kiện mới 100%. Siêu thị sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn trả 100% tiền
  • Lưu ý: Không áp dụng với quạt, tivi, quạt điều hòa
  • Đối với sản phẩm đổi trả theo nhu cầu khách hàng, khách hàng mang sản phẩm đến siêu thị.
  • LƯU Ý: ĐỔI MỚI NHÓM SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT TRONG 1 NĂM (CHI TIẾT LIÊN HỆ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG)
  1. ĐỔI TRẢ THEO YÊU CẦU
  • KHÔNG ÁP DỤNG với sản phẩm: Điều hòa, Máy lọc nước, bình nóng lạnh, Quạt điều hòa, các phụ kiện, các sản phẩm có tiêu hao theo thời gian: Ví dụ: Tivi,…

Chi phí áp dụng như sau:

SỐ NGÀY MUA ĐỔI TRẢ
2 ngày đầu 5% 10%
Ngày 3 – 5 7% 12%
Ngày 6 – 10 9% 14%
Ngày 11 – 15 11% 16%
Ngày 16 – 20 13% 18%
Ngày 21 – 30 15% 20%
SAU 30 NGÀY KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ
  • ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
  • Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng;
  • Sản phẩm đầy đủ vỏ hộp, hộp xốp, hộp, không rách nát;
  • Sản phẩm còn nguyên 100% hình dạng ban đầu;
  • Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm;
  • Quà khuyến mại nếu có. Nếu khách hàng đã sử dụng quà khuyến mại thì khách hàng mua quà khuyến mại theo giá trị thực tế;
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: mỗi món trừ 5% giá trị hóa đơn.
  1. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ 

Quý khách liên hệ trực tiếp hoặc thông qua Trung Tâm chăm sóc khách hàng của Điện máy An Phát (thông qua số điện thoại: 0931048899 – 0935415889 hoặc email: dienmayanphat89@gmail.com). Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Điện máy An Phát và của nhà sản xuất.

  1. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:
  • Sau khi Điện máy An Phát và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

+ Đổi sản phẩm mới cùng loại. Điện máy An Phát sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có) (Thời gian nhận lại hàng mới sẽ theo “Chính sách vận chuyển và giao nhận” được công bố công khai trên website);

+ Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp (Điện máy An Phát sẽ chuyển khoản cho khách hàng trong vòng 01 – 03 ngày làm việc kể từ khi Điện máy An Phát và khách hàng thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng);

+ Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Điện máy An Phát, địa chỉ của Công ty: Số nhà 31, Tổ 10 Yên Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam (Khách hàng có thể đến địa chỉ của Công ty chúng tôi trong giờ hành chính: 8h – 18h từ thứ 02 đến thứ 6).

Mong là với chính sách cụ thể rõ ràng sẽ giúp khách hàng yên tâm mua sắm hơn

Để biết thêm về cách thức mua hàng và tư vấn mua hàng các bạn liên hệ với chúng mình qua Contact này nhé: Hotline: 0931048899 – 0935415889

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Điện máy An Phát để được hỗ trợ sớm nhất:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY AN PHÁT

+ Trụ sở chính: Số nhà 31, Tổ 10 Yên Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 0931048899 – 0935415889

+ Email: dienmayanphat89@gmail.com